[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
เมนูหลัก
หน่วยงานในวิทยาลัย
ข้อมูลพื้นฐานวิทยาลัย
งานนโยบายและแผนฯ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 84 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หน่วยงานต่างๆ
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การรับประทานอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย  VIEW : 331    
โดย อิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.79.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 8 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:30:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

การรับประทานอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย

ในโลกที่รวดเร็วในปัจจุบันการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม การออกกำลังกายเป็นประจำเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีเนื่องจากช่วยปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดสร้างความแข็งแรงและความอดทนและเพิ่มความเป็นอยู่โดยรวม อย่างไรก็ตามเพียงแค่ออกกำลังกายอาจไม่เพียงพอที่จะบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ นี่คือที่อาหารเสริมเข้ามาเล่น

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณโดยการจัดหาสารอาหารที่จำเป็นที่อาจขาดในอาหารของคุณ ในขณะที่อาหารที่มีความสมดุลควรให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด แต่ชีวิตที่ยุ่งของเรามักจะทำให้มันท้าทายที่จะบริโภคสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสมผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว นี่คือที่อาหารเสริมสามารถเชื่อมช่องว่างและตรวจสอบให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับสิ่งที่ต้องการในการทำงานที่ดีที่สุด

หนึ่งในอาหารเสริมที่พบบ่อยที่สุดโดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายคือผงโปรตีน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตและการบริโภคโปรตีนเพียงพอหลังจากการออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนเสนอวิธีที่สะดวกและรวดเร็วในการบริโภคโปรตีนในปริมาณสูงโดยไม่จำเป็นต้องทำอาหารหรือเตรียมอาหารทั้งหมด

อาหารเสริมยอดนิยมอีกอย่างคือ Creatine Creatine เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยในการผลิตพลังงานในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มสูง ด้วยการทานอาหารเสริม creatine คุณสามารถเพิ่มความแข็งแรงและพลังของกล้ามเนื้อทำให้คุณสามารถผลักดันตัวเองให้หนักขึ้นในระหว่างการออกกำลังกายและได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

อาหารเสริมน้ำมันปลายังแนะนำอย่างกว้างขวางสำหรับผู้ที่มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายเป็นประจำ น้ำมันปลาอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดการอักเสบปรับปรุงสุขภาพร่วมกันและเพิ่มการทำงานของหลอดเลือดหัวใจ ผลประโยชน์เหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายที่เข้มข้นหรือกิจกรรมที่มีผลกระทบสูง

นอกจากนี้วิตามินและแร่ธาตุบางชนิดมีความสำคัญต่อการรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดและสนับสนุนประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่นวิตามินดีมีความสำคัญต่อสุขภาพของกระดูกในขณะที่แมกนีเซียมมีส่วนร่วมในการหดตัวของกล้ามเนื้อและการผ่อนคลาย การทานวิตามินวิตามินและวิตามินและแร่ธาตุที่เฉพาะเจาะจงสามารถมั่นใจได้ว่าคุณกำลังตอบสนองความต้องการของร่างกายและเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายของคุณ

โดยสรุปในขณะที่การออกกำลังกายเป็นประโยชน์อย่างไม่ต้องสงสัยต่อสุขภาพของคุณการรวมอาหารเสริมเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณสามารถนำการเดินทางออกกำลังกายของคุณไปอีกระดับ อาหารเสริมให้สารอาหารที่จำเป็นที่อาจขาดอาหารช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวและบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะเริ่มอาหารเสริมใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเหมาะสมสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก 
https://fitnesstool.in.th/category/อาหารเสริม/



วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
237 หมุู่ 8 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ 38170 โทรศัพท์ 042-086002 โทรสาร 042-086002