เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (เดนท์สุฯ ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับล่าสุด ครองแชมป์ผู้นำส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจสื่อโฆษณาที่มีมูลค่ารวมสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย จากรายงานการจัดอันดับเชิงปริมาณและคุณภาพล่าสุดของ RECMA สถาบันวิจัยประเมินผลธุรกิจสื่อระดับโลก พร้อมยกให้เป็นสุดยอดมีเดียเอเจนซี่คุณภาพ ต่อเนื่องกัน 7 ปีซ้อน ส่งผลให้ธุรกิจสื่อของเดนท์สุฯ ประเทศไทย มีการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างมีนัยยะสำคัญ
จากรายงานการจัดอันดับเชิงปริมาณและคุณภาพล่าสุด ของ RECMA สถาบันวิจัยประเมินผลธุรกิจ และการให้บริการมีเดียเอเยนซี่ระดับโลก ระบุว่า สายงานบริการด้านธุรกิจมีเดีย ของ เดนท์สุฯ ประเทศไทย ร่วมด้วยกลุ่มบริษัทมีเดียเอเจนซี่ในเครือฯ อาทิเช่น บจก. คาราท (ประเทศไทย) บจก.เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) และ บจก.ไอพรอสเพค (ประเทศไทย) เป็นกลุ่มเครือข่ายมีเดียเอเจนซี่เน็ตเวิร์ค ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาด 33.4% สูงที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจสื่อภายในประเทศ ซึ่งทิ้งห่างคู่แข่งในอันดับที่สองกว่า 1.9% และ อันดับสามกว่า 15% ตามลำดับ
ทั้งนี้ บจก. คาราท (ประเทศไทย) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการสื่อสารแบรนด์ สื่อโฆษณา และการนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลครบวงจร มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจกว่า 8% โดยได้รับแรงสนับสนุนจากความสำเร็จที่ดำเนินธุรกิจกับลูกค้ารายใหม่จนนำมาสู่ผลลัพท์ทางธุรกิจที่เยี่ยมในปี 2564 ที่ผ่านมา และรวมถึง บจก.เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) มีเดียเอเจนซี่ระดับโลกด้านการบริการโซลูชั่นการตลาดแบบบูรณาการครบวงจร และ การตลาดเฉพาะบุคคล (Personalization Marketing) ก็มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจกว่า 19% ความสำเร็จเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพ และ คุณภาพของการให้บริการบูรณาการด้านสื่อสารทางการตลาดที่ครอบคลุมในทุกมิติ ของเดนท์สุฯประเทศไทย ตามมาตรฐานการบริการด้านสื่อระดับโลก ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นำเสนอบริการที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า และคู่ค้าอย่างแท้จริง ส่งผลให้สายงานธุรกิจสื่อของ เดนท์สุฯ ประเทศไทย มีการเติบโตที่แข็งแกร่ง และ ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง
toollanyardsbagsandbelts.com
|