[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
เมนูหลัก
หน่วยงานในวิทยาลัย
ข้อมูลพื้นฐานวิทยาลัย
งานนโยบายและแผนฯ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 84 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หน่วยงานต่างๆ
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แพรรี่ โพสต์ถ้าเปิดร้านจะทำห้องแอร์ให้ไรเดอร์นั่งรอแบบฉ่ำๆ มองเป็นตัวแทนลูกค้า   VIEW : 83    
โดย พริ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.28.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2567 เวลา 10:07:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

      แพรรี่ โพสต์ข้อความผ่านเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร 123bet vip ระบุข้อความว่า “ถ้าดิฉันทำคาเฟ่หรือร้านอาหารนะ ดิฉันจะทำโซนห้องแอร์รออาหารโดยเฉพาะ เพื่อให้ไรเดอร์นั่งรอสินค้าแบบฉ่ำๆ ไปเลยค่ะ ไรเดอร์ก็เท่ากับตัวแทนลูกค้า ไรเดอร์เยอะเท่ากับยอดขายเยอะ สมองง”โดยยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า จัดโซนให้เขาค่ะ แล้วก็ดูแลเขาอย่างดีแบบที่มองว่าเขาก็คือลูกค้าของร้านเหมือนกัน บางร้านมีจุดให้รอ แต่นั่งรอหน้าร้านตากแดดเปรี้ยงๆ คนเดินเข้าเดินออกก็มองเขาเหมือนตัวประหลาด จิตใจมึงทำด้วยอะไร

     เข้าใจนะคะว่าไรเดอร์ที่ทำตัวไม่น่ารักก็มี 123bet vip แต่ในฐานะของร้านค้าเราจะเหมารวมและอคติไม่ได้ ไม่ว่าลูกค้าที่นั่งทานในร้านหรือไรเดอร์ที่มารับสินค้า ทุกคนก็ต้องรักษามารยาทและปฏิบัติตามกฎของร้านเท่าๆ กัน ทั้งนี้มันอยู่ที่วิธีการจัดการปัญหาค่ะ แต่การแบ่งแยกเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้องแน่ๆซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นจำนวนมาก และหลากหลายแง่มุม รวมถึงชื่นชมในความมีน้ำใจของแพรรี่และเจ้าของร้านที่เข้ามาแชร์เรื่องราว





วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
237 หมุู่ 8 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ 38170 โทรศัพท์ 042-086002 โทรสาร 042-086002