-
สินค้าแฟชั่นและความงาม ครองแชมป์ขายดีสูงสุดในหมู่นักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
-
ยอดคำสั่งซื้อ LazLOOK พุ่งแรง 400% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ส่วนยอดสมาชิกใหม่ใน LazBEAUTY โตกว่า 120% ในช่วงครึ่งปีแรก
-
ไอเทมสู้ฝน-กันแดดมาแรง ชี้เทรนด์ผู้บริโภคชาวไทยเลือกช้อปสินค้าที่ลาซาด้า เตรียมพร้อมรับทุกสภาพอากาศ
ลาซาด้า ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยสถิติช้อปออนไลน์จากมหกรรมเซลสุดยิ่งใหญ่กลางปีกับแคมเปญ "6.6 MEGA WOW SALE" เซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี เมื่อวันที่ 6 - 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสินค้าหมวดความงามและหมวดแฟชั่น ยังครองแชมป์สินค้าขายดีสูงสุดสำหรับนักช้อปชาวไทย ขณะที่ผู้บริโภคยังเลือกช้อปสินค้ารับหน้าฝน เตรียมพร้อมสำหรับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง
https://winnipegkiaikido.com
|