บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ Pranda Group ยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับแบรนด์ของตนเอง หรือ กลุ่มธุรกิจ Omnichannel Distribution ภายใต้แบรนด์ PRIMA ในประเทศไทย ประเทศเวียดนาม และแบรนด์ PRIMA ART ในประเทศอินเดีย รวมถึงแบรนด์ GEMONDO ประเทศอังกฤษ พร้อมเร่งยอดขาย ขยายการเติบโตในปี 2023
คุณชนัตถ์ สรไกรกิติกูล ประธานกรรมการการเงินและบริหารความเสี่ยง ได้เปิดเผยว่า ตลอดปี 2023 นี้ Pranda Group ยังคงเดินตามแผนกลยุทธ์ Omnichannel ที่วางไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เชื่อมั่นว่า แผนกลยุทธ์ Brand Repositioning และการพัฒนาช่องทางออนไลน์ Marketplace และ Owned Channel จะช่วยสร้างยอดขาย และขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น มีโอกาสทำให้กลุ่มธุรกิจ Omnichannel เติบโต และเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
PRIMA Thailand รุกแผนเติบโตในกลุ่ม Young Generation
ปี 2023 นี้ PRIMA Thailand ตั้งเป้าเติบโต 30% โดยรุกแผนขยายการเติบโตในกลุ่ม Young Generation ด้วยการออกแบบกลุ่มสินค้าใหม่ ๆ ที่เหมาะกับทุกวัย สวมใส่ได้ทุกโอกาส รวมถึงรักษาฐานลูกค้าเดิม ที่มีกำลังซื้อสูง ผ่านการบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM Program) และพัฒนาการเข้าถึงลูกค้าด้วยช่องทางออนไลน์ Marketplace, Owned Channel มากขึ้น ทั้งนี้ ในช่วง4 เดือนแรกของปี 2023 PRIMA Thailand มียอดขายผ่านตลาดออนไลน์โตขึ้น 20% และยอดขายผ่านออฟไลน์ ลดลง 1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน แม้ว่าภาพรวมของยอดขายในประเทศไทยจะลดลงเล็กน้อย แต่สำหรับยอดขายในกลุ่มลูกค้าระดับ Prima Prestige กลับโตขึ้น 18% ในโตรมาส 1/2023 และคาดว่าในปี 2023 นี้จะสามารถปิดยอดขายในกลุ่มลูกค้าระดับ Prima Prestige ได้สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ ด้วยการตอกย้ำ Brand Experience ผ่านสื่อและกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
https://hackerslots369.com
|