[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
เมนูหลัก
หน่วยงานในวิทยาลัย
ข้อมูลพื้นฐานวิทยาลัย
งานนโยบายและแผนฯ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 84 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หน่วยงานต่างๆ
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาลส์ เลคเลอร์คกล่าวว่า เฟอรารี้ดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งกับรถ  VIEW : 138    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 28
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:53:10    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

Charles Leclerc กล่าวว่า Ferrari กำลัง "ดิ้นรนอย่างบ้าคลั่ง" กับรถที่พวกเขาไม่เข้าใจในปีนี้

Leclerc จบอันดับที่ 7 ในรายการ Miami Grand Prix เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง Carlos Sainz หล่นจากอันดับ 3 ไปจบอันดับที่ 5

"เรามีรถที่ยากเหลือเกินที่จะอยู่ในขีดจำกัด เราอยู่ไกลมาก" Leclerc กล่าว

"ฉันพยายามหาคำอธิบายว่าทำไมเราถึงห่างไกลกันมากในการแข่งขันและเข้าใกล้การคัดเลือก"

Leclerc มีความเร็วรอบเดียวเพื่อเริ่มการแข่งขันที่แถวหน้าในไมอามี แต่ล้มเหลวในรอบคัดเลือก ในวันแข่งขัน Ferrari แสดงการขาดความเร็วตามปกติ

“เรามีการแข่งขันในรอบคัดเลือก แต่เมื่อเรามาถึงวันแข่ง เราก็ต้องดิ้นรนอย่างบ้าคลั่ง” Leclerc วัย 25 กล่าว "หน้าต่างรถของเราแคบมาก และเมื่อใดก็ตามที่คุณถอยออกไปเล็กน้อย มันจะส่งผลอย่างมากต่อการทรงตัว

"มันพุ่งจากมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง และแม้แต่ในมุมหนึ่ง บางครั้งคุณก็สามารถมีอันเดอร์สเตียร์ขนาดใหญ่ ซึ่งไปโอเวอร์สเตียร์ขนาดใหญ่ และนี่ไม่เหมาะที่จะมีความมั่นใจในรถ"

รถยังไวต่อแรงลมอีกด้วย Leclerc กล่าวเสริม

เขากล่าวว่า: "เรามีงานต้องทำอีกมาก เราต้องค้นหาบางอย่าง เราประสบปัญหาในการแข่งขันตั้งแต่ช่วงระยะเวลาอันสั้นแล้ว และเราจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาบางอย่าง"

เขาและเพื่อนร่วมทีม Sainz กล่าวว่ารถยังแสดงพฤติกรรมที่แตกต่างกันในยางประเภทต่างๆ และ Frederic Vasseur หัวหน้าทีมกล่าวว่ายางยังแตกต่างกันไปสำหรับผู้ขับขี่แต่ละคน

"สำหรับ Charles เรามีประสิทธิภาพมากกว่าบนยางแข็ง (ยาง) และ Carlos มีประสิทธิภาพมากกว่าสำหรับยางกลาง" Vasseur กล่าว "และจากรอบหนึ่งไปยังอีกรอบหนึ่ง เราไม่ลงรอยกันเล็กน้อย"

Leclerc กล่าวว่า "ไม่มีใครทราบได้เสมอว่ารถจะตอบสนองได้ดีหรือไม่ ยางจะอยู่ทางหน้าต่างด้านขวาหรือไม่

"นี่เป็นเรื่องยากมากเช่นกันในฐานะคนขับที่จะได้รับความมั่นใจและปรับตัวในการขับขี่ของคุณ เพราะคุณเปลี่ยนจากฉากหนึ่งไปยังอีกฉากหนึ่ง และรถก็อยู่ในหน้าต่างอีกบานหนึ่ง"

Leclerc เป็นผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดของนักขับ Red Bull Max Verstappen สำหรับตำแหน่งแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ฤดูกาลของพวกเขาจะเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดในการจัดการการแข่งขันและกลยุทธ์

ความผิดพลาดเหล่านั้นทำให้อดีตหัวหน้าทีม Mattia Binotto ตกงานในช่วงฤดูหนาว

Ferrari เข้าสู่ฤดูกาลนี้โดยคาดหวังว่าจะสามารถต่อสู้กับ Red Bull เพื่อชิงแชมป์ได้อีกครั้ง แต่พบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่สี่ในการแข่งขันชิงแชมป์ของผู้สร้างหลังจากการแข่งขันห้าครั้ง ซึ่งตามหลัง Aston Martin และ Mercedes

พวกเขาแนะนำพื้นใหม่ในไมอามี แต่มีผลเพียงเล็กน้อยต่อความสามารถในการแข่งขันของรถ มีการวางแผนการอัพเกรดเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป Emilia Romagna Grand Prix ในวันที่ 19-21 พฤษภาคม ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกจากสามรายการในวันหยุดสุดสัปดาห์ติดต่อกัน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

as8807.net





วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
237 หมุู่ 8 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ 38170 โทรศัพท์ 042-086002 โทรสาร 042-086002