[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
เมนูหลัก
หน่วยงานในวิทยาลัย
ข้อมูลพื้นฐานวิทยาลัย
งานนโยบายและแผนฯ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 84 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หน่วยงานต่างๆ
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสริมสร้างกล้ามเนื้ออกของคุณด้วยดัมเบลล์  VIEW : 352    
โดย สุนิตา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.79.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 17 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 14:20:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

เสริมสร้างกล้ามเนื้ออกของคุณด้วยดัมเบลล์

เมื่อพูดถึงการฝึกความแข็งแรงการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการออกกำลังกายที่รอบด้าน วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการกำหนดเป้าหมายหน้าอกของคุณคือการออกกำลังกายที่หน้าอกดัมเบล บทความนี้จะเจาะลึกลงไปในสิ่งที่การออกกำลังกายหน้าอกดัมเบลล์เกี่ยวข้องกับอะไรและจะเป็นประโยชน์ต่อคุณได้อย่างไร

การออกกำลังกายหน้าอกดัมเบลล์มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อครีบอกของคุณซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณหน้าอกของคุณ กิจวัตรการออกกำลังกายเกี่ยวข้องกับการใช้ดัมเบลล์เพื่อออกกำลังกายต่าง ๆ ที่กำหนดเป้าหมายกล้ามเนื้อเหล่านี้ ดัมเบลล์เป็นวิธีที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพในการออกกำลังกายหน้าอกของคุณเนื่องจากพวกเขาอนุญาตให้มีการเคลื่อนไหวที่หลากหลายและสามารถปรับให้เหมาะกับระดับความฟิตของคุณ

หนึ่งในแบบฝึกหัดที่พบมากที่สุดของดัมเบลคือการกดม้านั่งดัมเบล แบบฝึกหัดนี้เกี่ยวข้องกับการนอนราบบนม้านั่งถือดัมเบลในแต่ละมือและผลักน้ำหนักขึ้นไปจนกว่าแขนของคุณจะยืดออกอย่างเต็มที่ การเคลื่อนไหวนี้ทำให้กล้ามเนื้อครีบอกของคุณรวมถึงไขว้และไหล่ของคุณ ด้วยการรวมการกดม้านั่งดัมเบลเข้ากับการออกกำลังกายเป็นประจำคุณสามารถเพิ่มความแข็งแรงของหน้าอกและเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนโดยรวมของคุณ

การออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพอีกอย่างคือแมลงวันดัมเบล แบบฝึกหัดนี้ต้องนอนราบบนม้านั่งในขณะที่ถือดัมเบลในแต่ละมือ เมื่อแขนของคุณยื่นออกไปด้านข้างคุณจะค่อยๆลดน้ำหนักลงจนกระทั่งแขนของคุณขนานกับพื้นแล้วนำพวกเขากลับมา การเคลื่อนไหวนี้กำหนดเป้าหมายกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณและช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นและช่วงของการเคลื่อนไหว

นอกเหนือจากการกดม้านั่งดัมเบลและแมลงวันดัมเบลยังมีแบบฝึกหัดอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่คุณสามารถรวมไว้ในการออกกำลังกายที่หน้าอกดัมเบลล์ของคุณเช่นดัมเบลล์พูลโอเวอร์, ดัมเบลล์พุชอัพและดัมเบลล์ แบบฝึกหัดเหล่านี้ให้ความหลากหลายที่กำหนดเป้าหมายบริเวณที่แตกต่างกันของกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าการออกกำลังกายรอบด้าน

การผสมผสานการออกกำลังกายของดัมเบลล์ในการออกกำลังกายของคุณให้ประโยชน์มากมาย ประการแรกมันช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนของคุณ แต่ยังช่วยเพิ่มท่าทางของคุณ นอกจากนี้หน้าอกที่แข็งแกร่งสามารถช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณในการออกกำลังกายอื่น ๆ เช่น push-ups และ pull-ups ในที่สุดหน้าอกที่กำหนดไว้อย่างดีสามารถเพิ่มร่างกายโดยรวมของคุณและเพิ่มความมั่นใจในตนเอง

โดยสรุปการออกกำลังกายหน้าอกดัมเบลล์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณและปรับปรุงความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนของคุณ โดยการออกกำลังกายเช่น Dumbbell Bench Press และ Dumbbell Fly

อ้างอิงจาก 
https://fitnesstool.in.th/ท่าออกกำลังกาย/ท่าเล่นกล้ามอก-ดัมเบล/



วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
237 หมุู่ 8 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ 38170 โทรศัพท์ 042-086002 โทรสาร 042-086002